Vinaprint cung cấp dịch vụ In hộp quà tặng Tết chất lượng nhất

Đối với người Việt Nam, việc tặng quà cho bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng trong mỗi dịp tết đến xuân về là điều không thể thiếu. Đó là nét đẹp văn hóa và truyền thống của dân tộc, cũng như đây là dịp thể hiện và bày tỏ tình cảm, lời cảm ơn với những người xung quanh. Những món quà tết thì luôn đi cùng với những chiếc hộp đựng quà tết sang trọng, lịch sự, bắt mắt. Chính vì nhu cầu sử dụng mà hàng loạt những dịch vụ in hộp quà tết ra đời. Trong số đó phải kể đến Vinaprint – doanh nghiệp cung cấp dịch vụ in hộp quà tết chất lượng nhất, cùng với mức giá cả phải chăng và được hàng ngàn khách hàng tin tưởng.

1. Dịch vụ in hộp quà tặng của Vinaprint

Là một đơn vị cung cấp dịch vụ cho khách hàng, Vinaprint luôn hướng đến sự hoàn mỹ nhất, đồng thời lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Những dịch vụ mà chúng tôi mang đến cho khách hàng nói chung và dịch vụ in hộp quà tết nói riêng luôn luôn được khách hàng đã trải nghiệm đánh giá ở mức cao nhất.

Với nhu cầu in hộp quà tặng của khách hàng, tại Vinaprint chúng tôi mang đến cho bạn những dịch vụ sau:

+ In hộp đựng quà tặng cao cấp: Với dịch vụ này, đối tượng mà chúng tôi hướng đến là những khách hàng nhỏ lẻ. Muốn sử dụng những mẫu hộp quà tặng bắt mắt, sang trọng để dành tặng cho người thân, bạn bè, đối tác – là những người đặc biệt quan trọng nên giá trị của quà tặng cũng phải cao, hộp đựng cũng phải chất lượng. Thường thì khách hàng khi lựa chọn dịch vụ này thì sẽ có số lượng ít. Những mẫu thiết kế cũng cần bắt mắt, sang trọng, kỳ công và đảm bảo tính thẩm mỹ.

+ In hộp quà số lượng lớn: Đối tượng khách hàng mà dịch vụ này của Vinaprint hướng đến là những doanh nghiệp, công ty muốn sử dụng những hộp quà in tên thương hiệu, slogan của mình để tặng cho khách hàng với số lượng lớn nhằm quảng bá thương hiệu hình ảnh của đơn vị mình đến với khách hàng. Thường thì thiết kế của những loại hộp đựng quà này cũng bắt mắt, nhưng không cầu kỳ quá mà quan trọng nhất chính là làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm: Ý nghĩa hộp quà tế
Có thể bạn quan tâm: Những mẫu tem ăn vặt ấn tượng và mới nhất năm 2023

2. Quy trình in hộp quà tặng cho Doanh nghiệp của Vinaprint

Vinaprint là một trong số ít những đơn vị cung cấp cho thị trường dịch vụ in hộp đựng quà tặng chất lượng nhất hiện nay. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, đã và đang là đơn vị mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi khách hàng. Lý do khách hàng luôn chọn tin tưởng vào các sản phẩm và dịch vụ của Vinaprint là bởi chúng tôi thực hiện một quy trình in hộp quà tặng cho khách hàng với đầy đủ các bước và tuân thủ một cách nghiêm ngặt:

– Bước 1: Tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng bao gồm thông tin, số lượng các loại hộp đựng quà cần in. Khách hàng cần cung cấp các thông số sau đây khi in hộp giấy

+ Số lượng: Theo yêu cầu khách hàng: 300, 400, 500,…
+ Kích thước: Đa dạng thích thước để bạn lựa chọn. Một số kích thước tham khảo: Dài 42 x Rộng 36 x Cao 10.5 cm, Dài 39 x Rộng 32 x Cao 10.5 cm, Dài 36 x Rộng 36 x Cao 10.5 cm.
+ Kiểu dáng: Chủ yếu là 2 loại hình hộp vuông hoặc hình hộp chữ nhật.
+ Loại giấy: Giấy Couche, Duplex, Kraft, Ivory, carton… tùy vào nhu cầu khách hàng mà có sự thay đổi trọng lượng giấy.
+ Kỹ thuật in: Sử dụng công nghệ in Offset
+ Kỹ thuật gia công: In nổi, in chìm, UV định tính, dán plastic, ép kim,…
+ Thời gian: Thông thường quá trình in hộp giấy tại vinaprint kéo dài: 5-10 ngày tùy theo số lượng.
+ Hình ảnh: Khách hàng cung cấp hình ảnh, dữ liệu thiết kế mong muốn của mình về sản phẩm in trên hộp giấy

– Bước 2: Vinaprint tiến hành thiết kế theo đúng yêu cầu của khách hàng. Gửi những hình ảnh, dữ liệu đã thiết kế được cho khách hàng duyệt. Rồi sau đó, nếu được đồng ý về bản thiết kế sẽ tiến hành in mẫu hộp đã được duyệt. 

– Bước 3: Tiến hành in hộp đựng quà tặng theo mẫu thiết kế và giao sản phẩm. Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao hàng cho khách. Bước in hộp quà tặng này là một bước vô cùng quan trọng nên Vinaprint tuyệt đối tuân thủ nghiêm ngặt quy trình cũng như mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất bởi công nghệ in tiên tiến, hiện đại.

– Bước 4: Giao sản phẩm cho khách theo đúng địa chỉ yêu cầu 

– Bước 5: Hoàn thành hợp đồng, lấy ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng của sản phẩm cũng như những dịch vụ mà Vinaprint cung cấp.

3. Các loại hộp đựng quà tặng tại Vinaprint

Vinaprint đã và đang thực hiện dịch vụ in hộp đựng quà cho rất nhiều những doanh nghiệp hiện nay như:

+ Hộp giấy đựng mỹ phẩm

Hộp mỹ phẩm thường sử dụng chất liệu giấy Ivory, briston với kích thước nhỏ. Phần họa tiết bên ngoài sẽ bao gồm nhiều chi tiết khác nhau và sẽ được làm nổi bật bằng nhiều những công nghệ khác nhau, nhất là ở logo, thương hiệu.

Mẫu hộp giấy đựng mỹ phẩm shiny magic

  • Hình thức: Hộp giấy đựng quà chữ nhật
  • Kích thước: 15 x 10 x 10 cm
  • Số lượng: 500 Hộp
  • Chất liệu giấy in: Giấy Ivory

+ Hộp giấy đựng quà tặng

Chất liệu sử dụng sẽ là giấy Couche. Kích thước đa dạng nhưng sẽ có thiết kế nổi bật để làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị của sản phẩm.

Mẫu hộp đựng quà in họa tiết hoa

  • Hình thức: Hộp giấy đựng quà chữ nhật
  • Kích thước: 25 x 25 x 10 cm
  • Số lượng: 500 Hộp
  • Chất liệu giấy in: Giấy Couche

+ Hộp giấy đựng bánh sinh nhật

Chi tiết thiết kế sẽ vui nhộn và màu sắc sặc sỡ. Đồng thời sẽ in nổi bật phần logo, tên thương hiệu. Kích thước sẽ được làm chuẩn theo một số những loại bánh đặc trưng trên thị trường. Chất liệu giấy sử dụng sẽ là bìa cứng, chống sốc, tốt cho môi trường. Hộp có có tay cầm, giúp bạn tiện lợi mang đi mang lại, dễ vận chuyển.

  • Hình thức: Hộp giấy đựng quà hình vuông
  • Kích thước: 10 x 15 x 15 cm
  • Số lượng: 300 Hộp
  • Chất liệu giấy in: Giấy Kraft

+ Hộp giấy đựng bánh trung thu

Chất liệu Giấy Couche, có kích thước nhỏ hơn để phù hợp với trọng lượng nhỏ của bánh trung thu. Phần nắp thiết kế âm dương, nắp rời

  • Hình thức: Hộp giấy đựng quà chữ nhật
  • Kích thước: 25 x 15 x 10 cm
  • Số lượng: 5000 Hộp
  • Chất liệu giấy in: Giấy Couche

+ Hộp giấy carton đựng giày

Hộp giấy hình chữ nhật, hộp nắp đậy rời. Sử dụng chất liệu là giấy carton, kích thước chung 30 x 120 x 10 cm cho các loại giày dép hiện nay.

Mẫu hộp đựng giày cửa hàng Vans

  • Hình thức: Hộp giấy đựng quà hình chữ nhật, lắp đậy liền
  • Kích thước: 30 x 120 x 10 cm
  • Số lượng: 500 Hộp
  • Chất liệu giấy in: Giấy carton

+ Hộp giấy đựng trà

Hộp giấy có hình vuông, lót vải. Kích thước thường nhỏ nhắn, thiết kế bắt mắt, sang trọng. Chất liệu giấy sử dụng thường là giấy couche.

Mẫu hộp đựng quà tặng trà công ty NETN@M

  • Hình thức: Hộp giấy đựng quà hình vuông, lót vải
  • Kích thước: 15 x 15 x 10 cm
  • Số lượng: 300 Hộp
  • Chất liệu giấy in: Giấy Couche

+ Hộp giấy đựng yến sào

Thông thường là hộp giấy đựng hình chữ nhật, khay nhựa phun nhung, kích thước tiêu chuẩn thường là 25 x 15 x 10 cm với chất liệu giấy couche.

Mẫu Hộp đừng yến sào cao cấp Hương Yến

  • Hình thức: Hộp giấy đựng quà chữ nhật, khay nhựa phun nhung
  • Kích thước: 25 x 15 x 10 cm
  • Số lượng: 200 Hộp
  • Chất liệu giấy in: Giấy Couche

+ Hộp giấy đựng bánh pizza, thức ăn nhanh

Chất liệu sử dụng phổ biến là giấy carton, kích thước nhiều loại để phù hợp với mục đích sử dụng.

Mẫu Hộp đựng pizza hãng Hot Fresh Pizza

  • Hình thức: Hộp giấy hình vuông
  • Kích thước: 24cm x 24cm x 4.5cm ( Cỡ vừa )
  • Số lượng: 1000 Hộp
  • Chất liệu giấy in: Bìa carton

4. Dịch vụ in hộp đựng quà tết tại Vinaprint

Từ lâu, việc tặng quà nhân dịp tết cho khách hàng hay đối tác của các doanh nghiệp đã trở thành một công việc không thể thiếu mỗi dịp cuối năm, tết đến, xuân về. Các dịch vụ in hộp đựng quà tết cũng vì thế mà rất sôi nổi. Đi cùng với đó là những doanh nghiệp, công ty cung cấp dịch vụ này cũng có dịp để quảng bá thương hiệu của mình.

Những lợi ích mà mỗi chiếc hộp quà tết gắn logo thương hiệu của doanh nghiệp đem lại là vô cùng lớn. Không những là một món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho khách hàng, đối tác của doanh nghiệp mình, mà còn là một công cụ marketing hoàn hảo, không tốn nhiều chi phí. Một công đôi việc nên mỗi khi có dịp, những doanh nghiệp hiện đại ngày nay lại chọn lựa dịch vụ in hộp quà tặng để mang tới cho khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất.

Đến với dịch vụ in hộp quà tặng tết tại Vinaprint, khách hàng sẽ được trải nghiệm:

+ Vinaprint với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in hộp đựng quà tết, với số lượng hộp quà mẫu đa dạng khách hàng sẽ được tiếp cận những mẫu hộp giấy giấy được khắc họa nhưng hình ảnh quen thuộc trong năm mới như cành đào, tép pháo, bánh trưng, câu đối, cùng những lời chúc ý nghĩa mang đến không khí ấm áp và gần gũi. Những hình ảnh, màu sắc trên các mẫu hộp giấy quà tặng như mang không khí ngày tết về sớm hơn. Những thiết kế đầy ý nghĩa được khắc họa sinh động làm cho những người con gần xa luôn nhớ về quê nhà, bên mâm cơm gia đình đầm ấm và những câu chuyện xưa.

Những thiết kế của các loại hộp đựng quà tết mang những hình ảnh và màu sắc không khí tết. Để có thể gửi trọn vẹn những thông điệp từ phía doanh nghiệp mình đến với khách hàng.

+ Chúng tôi mang lại cho khách hàng có nhu cầu in hộp quà tết năm 2022 với những chủ đề đa dạng và phong phú. Đảm bảo theo đúng xu hướng của người dùng trên thị trường hiện nay. Vinaprint cũng sẽ đưa ra những tư vấn về các mẫu in hộp đựng quà tết với kích thước, kiểu dáng, màu sắc và những họa tiết, hình ảnh in để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

+ Thời gian in nhanh chóng: Khi khách hàng liên hệ dịch vụ in hộp đựng quà Tết, với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, thiết bị, công nghệ hiện đại Vinaprint hỗ trợ khách hàng in nhanh lấy ngay trong ngày đối với những đơn hàng số lượng ít tại Tphcm. Chúng tôi cam kết đáp ứng tiến độ, các dịch vụ giao nhận hàng linh hoạt để có thể đáp ứng được nhu cầu tặng tết của mọi đối tượng khách hàng.

+ Tư vấn thiết kế, chọn mẫu hộp đựng quà tết phù hợp: Khi nhận được yêu cầu in hộp giấy quà Tết của doanh nghiệp, với độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệp sẽ liên hệ để tư vấn, hỗ trợ khách hàng đầy đủ nhất các thông số về số lượng, kiểu dáng, kích thước, chất liệu, hình ảnh,…cho khách hàng tiếp cận dịch vụ nhanh nhất.

5. Liên hệ dịch vụ in hộp quà tặng của Vinaprint

Khách hàng hiện nay có những nhu cầu đến in ấn nói chung và in hộp quà tặng nói riêng có thể liên hệ ngay với Vinaprint để được phục vụ. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, những thiết kế lành nghề, giàu kinh nghiệm cùng óc sáng tạo sẽ mang đến cho bạn những tư vấn chính xác nhất về những mẫu hộp quà phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Đến với Vinaprint, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ, sản phẩm cùng với mức giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết, cũng như được tư vấn tận tình về các dịch vụ, mời bạn liên hệ ngay với Vinaprint để được phục vụ:

– Trụ sở HCM: 21 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình.

– VP Miền Trung: 839 Đại Lộ Hùng Vương, Cam Phúc Bắc, Cam Ranh, Khánh Hòa

– VP Hà Nội: Khu đô thị Trung Yên, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy.

– Hotline: 0938 515 510 | Ms. Hồng Nhung

   0975 128 202 | Ms. Tuyết Như

   0909 256 066 | Ms. Nguyễn Hiếu

   0932 532 472 | Ms. Ngọc Giao

– Email: vinaprint.vn@gmail.com.

Với công nghệ in tiên tiến, hiện đại, ép nhũ các màu. Chuyên nghiệp từ tư vấn đến thiết kế sản phẩm ấn tượng, nổi bật, giao vận chuyển hàng nhanh gọn, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho quý khách những dịch vụ in hộp đựng tết 2022 chất lượng với giá thành rẻ nhất.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin về ” Vinaprint cung cấp dịch vụ In hộp quà tặng Tết chất lượng nhất”. Hãy theo dõi Vinaprint để tìm hiểu thêm những thông tin về dịch vụ in ấn, in vỏ hộp mỹ phẩm cùng những bài viết liên quan khác.

Có thể bạn quan tâm: Tiết kiệm chi phí in ấn cho doanh nghiệp với dịch vụ in tem nhãn giá rẻ
Có thể bạn quan tâm: XƯỞNG IN HỘP GIẤY GIÁ RẺ TẠI BIÊN HOÀ
Có thể bạn quan tâm: Mẫu hộp mỹ phẩm in bằng công nghệ metalized đẹp.