Tại sao nói túi giấy quan trọng trong kinh doanh?

Một doanh nghiệp phát triển bền vững sẽ được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố, trong đó, chúng ta không chỉ xét đến mức lợi nhuận mỗi năm, độ lớn của quy mô, mà còn có một yếu tố đặc biệt quan trọng khác nữa là mức độ tin tưởng của khách hàng dành cho sản phẩm và thương hiệu.

Có rất nhiều cách để nâng tầm mức độ này, điển hình như các chương trình khuyến mãi, sử dụng kênh truyền thông phổ biến, tiếp thị, tổ chức sự kiện… nhằm quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của mình đến rộng rãi công chúng hơn, đồng thời khẳng định lại về vị thế bản thân trong nhận thực của họ.

 

Có thể bạn quan tâm: Cách siêu đơn giản để dán decal tường
Có thể bạn quan tâm: In túi giấy đẹp – Khẳng định thời trang của bạn
Có thể bạn quan tâm: In túi giấy – xu hướng tiêu dùng của tương lai

Các hình thức này có đặc điểm chung là rất tốn kém và không phải đơn vị nào cũng có thể theo được. Vậy thì, còn có hình thức nào vừa có thể giúp doanh nghiệp đạt được mục đích trên, lại vừa hạn chế bớt chi phí hay không? Câu trả lời là có, và đó chính là áp dụng hình thức túi giấy đựng sản phẩm.

Trước khi tìm hiểu kỹ hơn, chúng ta nên xác định điều này: từ doanh nghiệp lớn đến cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ đều nên áp dụng hình thức quảng bá thương hiệu này. Tuy nhiên đối với doanh nghiệp lớn thì họ sử dụng như một yếu tố nhận diện thương hiệu cần có, phụ trợ cho các hình thức quảng bá khác, bởi họ có ưu thế về cả mặt thương hiệu lẫn nguồn vốn. Còn các đơn vị nhỏ thì áp dụng hình thức này giống như một sự thay thế chủ yếu, tức là coi túi giấy giống như một công cụ chính để mở rộng phạm vi tiếp xúc thương hiệu của mình.

Hãy lấy ví dụ đơn giản khi áp dụng túi giấy cho lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp.

Một bộ túi giấy chứa mỹ phẩm cần đạt được rất nhiều yếu tố để thuyết phục khách hàng nên giữ lại chiếc túi và sử dụng chúng thường xuyên hơn mỗi khi có việc cần đến, đó là:

Đẹp – đương nhiên đây là yếu tố đầu tiên. Những người quan tâm đến mỹ phẩm luôn coi trọng vẻ đẹp bên ngoài, và họ sẽ ấn tượng với những chiếc túi đẹp.

Từ thiết kế, kích thước, mức độ tiện dụng… đều nên hướng đến tính ứng dụng, tái sử dụng cao.

Thân thiện, an toàn đối với cả người sử dụng và môi trường.

Quan trọng nhất là làm nổi bật được thương hiệu của mình trên nền của túi giấy, để từ đó biến chiếc túi này trở thành một công cụ truyền thông tin, hình ảnh hữu ích dành cho các đơn vị kinh doanh, buôn bán.

Nhiều người coi những chiếc túi giấy này giống như một phụ kiện mang theo bên mình mỗi khi ra khỏi nhà. Điều này không quá khó hiểu. Đặc biệt, nếu là nhãn hàng lớn trên thị trường thì lại càng tự tin hơn. Vậy nên, đầu tư vào túi giấy để phát triển thương hiệu là một quyết định đúng đắn trong mọi trường hợp.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin về ” Tại sao nói túi giấy quan trọng trong kinh doanh?”. Hãy theo dõi Vinaprint để tìm hiểu thêm những thông tin về dịch vụ in ấn, túi giấy đựng trà cùng những bài viết liên quan khác.