Điểm danh một số mẫu card visit du lịch độc đáo

Danh thiếp từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong giao tiếp, card visit du lịch cũng vậy. Là một phần quan trọng đối với những người kinh doanh dịch vụ du lịch, bạn có biết trên card visit cần có những thông tin gì chưa? Địa chỉ uy tín in card visit đẹp, chất lượng? Hãy tham khảo bài viết của Vinaprint dưới đây nhé!

card visit du lịch
Card visit du lịch in đẹp, chất lượng
Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp các mẫu card visit ngành xây dựng đẹp nhất hiện nay
Có thể bạn quan tâm: 10+ thiết kế card visit nha khoa chuyên nghiệp nhất hiện nay
Có thể bạn quan tâm: Các mẫu card visit điện lạnh đẹp và ấn tượng nhất năm 2023!

Có cần card visit trong ngành du lịch hay không ?

Không chỉ các ngành kinh doanh nhà hàng, khách sạn, bất động sản… mới cần sử dụng card visit mà trong ngành du lịch hiện nay card visit cũng dần trở nên phổ biến. Card visit du lịch sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận được các thông tin cơ bản của bạn và liên hệ khi cần thiết, đây được xem là cầu nối giao tiếp giữa bạn và khách hàng mà card visit đem lại.

Ngoài ra, nhờ việc sử dụng card visit du lịch có in logo, tên thương hiệu, dịch vụ cung cấp… còn giúp bạn quảng bá hình ảnh, nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu của bạn đối với khách hàng. Không chỉ vậy, hình thức thiết kế bắt mắt và thông tin được in trên card visit sẽ để lại ấn tượng cho khách hàng.

Giữa nhiều card visit mà khách hàng nhận được, một phiên bản độc đáo ấn tượng sẽ là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ của họ. Đây là điểm mạnh của thiết kế card visit du lịch.

card visit du lịch
Ngành du lịch rất cần card visit

Những nội dung cần có khi thiết kế card visit du lịch

Giống như các loại card visit khác, card visit du lịch cũng cần có những thông tin nhất định. Ngoài ra thì loại card này còn có thêm một số thông tin bổ sung khác như dịch vụ đi kèm,…

  • Thông tin cơ bản

Tên, địa chỉ và số điện thoại là những nội dung tất yếu mà một card visit du lịch cần có. Ngoài ra, bạn cũng có thể in thêm tên website hoặc các mạng xã hội của bạn trên card visit để khách hàng có thể tìm kiếm các thông tin về bạn. Các thông tin này phải được thiết kế một cách rõ ràng và chính xác nhất.

  • Hình ảnh và màu sắc

Thị giác của con người thường được kích thích bằng những thứ gây ấn tượng và mới mẻ. Đối với card visit du lịch cũng như vậy, thông thường khách hàng sẽ có ấn tượng đầu tiên với thiết kế hình ảnh trên card visit, chính vì thế sản phẩm có hình ảnh được thiết kế càng chuyên nghiệp và phối màu bắt mắt thì càng tạo ấn tượng sâu đối với khách hàng.

  • Dịch vụ đi kèm

Đây được xem là phần tiên quyết để đi đến việc khách hàng có quyết định sử dụng dịch vụ của bạn hay không. Ở phần này bạn có thể nêu một cách ngắn ngắn gọn và súc tích nhưng vẫn đầy đủ về dịch vụ mà bạn cung cấp. Nếu có thể nêu lên ưu điểm chất lượng dịch vụ của bạn thì càng tốt.

card visit du lịch
Nội dung được thiết kế trên card visit

Mặc dù một chiếc card visit không thể quyết định tất cả trong dịch vụ của bạn, nhưng với những khách hàng mới chưa từng biết đến bạn là ai thì việc gây ấn tượng ban đầu rất quan trọng, cho dù bạn có một chất lượng dịch vụ tốt nhưng có thể sẽ chẳng ai quan tâm vì họ chẳng biết đấy là gì. Vì vậy, card visit sẽ đóng vai trò cung cấp đầy đủ thông tin một cách ngắn gọn và chính xác nhất đến với khách hàng.

Tìm hiểu thêm: Những mẫu card visit cho vay

Tổng hợp một số mẫu card visit du lịch ấn tượng nhất

Dưới đây là một vài mẫu thiết kế card visit du lịch về các dịch vụ như: công ty du lịch, khu du lịch, taxi…

card visit du lịch
Mẫu card visit du lịch ấn tượng
card visit du lịch
Mẫu thiết kế card visit công ty du lịch đẹp

card visit du lịch

card visit du lịch
Mẫu card visit địa điểm du lịch

Mẫu thiết kế card visit cho khu du lịch

Đọc thêm: Những mẫu card visit nhôm kính

Tìm địa chỉ in ấn card visit du lịch đừng bỏ qua VinaPrint

Để sản xuất ra một chiếc card visit du lịch đẹp và ấn tượng đòi hỏi cần có xưởng gia công uy tín và đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Cùng với đó là thiết kế mẫu mã hiện đại, kỹ thuật in ấn sắc sảo, rõ nét.

VinaPrint là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in ấn các sản phẩm như:

  • Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, ấn phẩm in ấn
  • Ấn phẩm Quà tặng: Sổ tay, bút các loại, kỷ niệm chương, áo mưa, nón bảo hiểm, móc khoá, ly chén đĩa sứ, bình giữ nhiệt….
  • Ấn phẩm văn phòng: Danh thiếp, bìa đựng hồ sơ,  catalogue, brochure, leaflet, bao lì xì, lịch các loại…
  • In nhãn mác bao bì cho ngành thực phẩm, chế biến, sản xuất, tiêu dùng….
  • In ấn trọn gói: thiết kế in ấn, chế bản, in offset, gia công thành phẩm sau in…
  • Hộp y tế, hộp thực phẩm, hộp công nghiệp…

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, VinaPrint không ngừng sáng tạo và cải tiến chất lượng sản phẩm. Hành động cùng slogan “In ấn của người Việt”, VinaPrint luôn đảm bảo đúng thời gian và chất lượng đã đề ra nhằm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ in ấn card visit du lịch với thiết kế đa dạng và giá thành hợp lý thì đừng bỏ lỡ VinaPrint. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy truy cập qua link website: http://www.vinaprint.vn/ nhé.

card visit du lịch
In, thiết kế card visit Vinaprint

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin về ” Điểm danh một số mẫu card visit du lịch độc đáo”. Hãy theo dõi Vinaprint để tìm hiểu thêm những thông tin về dịch vụ in ấn, in card visit giá rẻ cùng những bài viết liên quan khác.

Có thể bạn quan tâm: 10+ mẫu card visit nội thất HOT TREND
Có thể bạn quan tâm: Mẫu card visit cho vay ấn tượng tạo uy tín

Có thể bạn quan tâm: Những mẫu card visit taxi