Những lưu ý khi in name card trên giấy mỹ thuật

Trong in ấn chắc chúng ra không còn quá xa lạ với giấy mỹ thuật bởi những ưu điểm mà chúng mang lại rất tuyệt vời cho người sử dụng, đây là chất liệu giấy cao cấp mang đến sự độc đáo, sang trọng cho bất cứ sản phẩm nào thực hiện trên nền giấy này. Bài viết ngày hôm nay Vinaprint muốn chia sẻ đến quý bạn đọc những lưu ý khi in name card giấy mỹ thuật, các bạn hãy cùng tham khảo để có được những sản phẩm chất lượng nhé!

Đặc điểm giấy mỹ thuật

Giấy mỹ thuật là loại giấy xuất thiên về in ấn các sản phẩm mang tính nghệ thuật cao, chúng được xuất hiện và sử dụng phổ biến trong vài năm trở lại đây. Khi sử dụng loại giấy này phục vụ in ấn sẽ giúp cho người nhìn cảm giác rất bắt mắt.

Giấy mỹ thuật được đánh giá là loại giấy có chất lượng cao, được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực in ấn nghệ thuật, trong đó lĩnh vực in name card cũng người ta cũng sử dụng loại giấy này để mang đến những điểm nhấn tuyệt vời cho sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm: 10+ mẫu danh thiếp cá nhân đơn giản và đẹp
Có thể bạn quan tâm: Hộp namecard có bao nhiêu cái? Địa điểm in namecard uy tín

Những lưu ý khi khi in ấn và sử dụng card visit mỹ thuật

Trước khi thực hiện in ấn trên giấy mỹ thuật sẽ cần phải thực hiện lên mẫu thiết kế chi tiết, đầy đủ để có được những đánh giá ban đầu về mặt hình thức. Sau đó cần in thử một vài mẫu để đánh giá đưa ra mẫu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Đây là loại giấy có khá nhiều gân cho nên rấ khó để in phủ màu bởi vì mực in sẽ khó trải đều trên bề mặt gồ ghề, thành phẩm xong sẽ gây lem luốc, mất đi thẩm mỹ của giấy mỹ thuật.

Khi muốn thức hiện những mẫu name card đa màu sắc nên sử dụng giấy mỹ thuật trơn, bởi vì bề mặt trơn láng sẽ giúp bạn có thể dễ dàng phối màu với nhau, đây là điều mà các loại giấy mỹ thuật có gân không thể làm được.

Giấy mỹ thuật là loại giấy có tính thẩm mỹ cao cho nên khi sử dụng in name card giấy mỹ thuật các bạn không nên in quá nhiều thông tin hay hoa văn trên bề mặt giấy bởi vì như vậy sẽ làm mất đi thông tin, vẻ đẹp của sản phẩm trên bề mặt giấy mỹ thuật.

Có thể bạn quan tâm: Các mẫu name card file corel phổ biến
Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp những mẫu name card độc đáo

Name card là sản phẩm rất quan trọng trong việc kinh doanh cho nên việc đầu tư in ấn chúng trên giấy mỹ thuật là lựa chọn hoàn toàn chính xác. Với những chia sẻ trên đây chúng tôi hy vọng sẽ giúp cho khách hàng có thể thực hiện được những mẫu in name card giấy mẫu thuật đẹp và chất lượng nhất, cảm ơn các bạn đã quan tâm đến chia sẻ của chúng tôi.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin về “Những lưu ý khi in name card trên giấy mỹ thuật”. Hãy theo dõi Vinaprint để tìm hiểu thêm những thông tin về dịch vụ in ấn, giá in name card cùng những bài viết liên quan khác.